Thứ Năm, 15 tháng 12, 2011

Giới thiệu về Baby Mart - siêu thị cho bé

Baby Mart thành lập ngày 02/03/2009 với mong muốn cung cấp những sản phẩm thiết thực và tiện dụng nhất cho mẹ và bé.

Với không gian rộng và thoải mái, Baby Mart là địa điểm mua sắm lý tưởng cho bạn và bé yêu của bạn. Baby  Mart có tất cả các đồ dùng, quần áo, bỉm, sữa, đồ chơi, ba lô, túi sách, cặp tóc, sách, chuyện...cho các bé từ sơ sinh đến 14 tuổi. Với đội ngũ nhân viên trẻ và nhiệt tình chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn và bé yêu của bạn sự phục vụ tốt nhất. Đặc biệt đối với các bà mẹ lần đầu sinh em bé và các bà mẹ đang mang thai sẽ được tư vấn, tặng quà và danh sách mua hàng để chuẩn bị chào đón các bé yêu ra đời. Hơn thế nữa sau khi sinh nếu các mẹ cần tư vấn về dinh dưỡng hay cách chăm sóc em bé hãy gọi cho chúng tôi để được trợ giúp, chúng tôi sẽ cung cấp cho các mẹ những lời khuyên hữu ích nhất có thể.

Phương châm của chúng tôi là "My Baby - My Future", chúng tôi luôn muốn mang đến cho con của các bạn, con của chúng ta những gì tốt đẹp nhất.Với nguồn hàng phong phú chúng tôi hy vọng sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng cũng như sự đồng hành của tất cả các mẹ và các bé trong suốt thời gian qua và chúng tôi luôn hy vọng nhận được sự ủng hộ hơn nữa của tất cả các bạn trong tương lai.
Tap the BBM.jpg

Trân trọng,
Ban giám đốc Baby Mart.

Một số sản phẩm tham khảo:
do so sinh - đồ sơ sinh - sieu thi do so sinh - may hut sua -  sua xach tay - do choi tre em  - ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét